36 giờ đào tạo
Đào tạo Hybrid
(Offline song song Online)
Doanh nghiệp hiện nay cần nhận ra rằng mua hàng không chỉ là một chức năng hỗ trợ mà còn là một yếu tố chiến lược quan trọng. Việc quản lý mua hàng hiệu quả giúp đảm bảo nguồn cung ứng ổn định, giảm thiểu rủi ro, tối ưu hóa giá trị và tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp. Và để thực hiện điều này, bộ phận mua hàng cần được thiết lập và quản lý một cách chặt chẽ, có hệ thống để tạo ra giá trị cho toàn bộ chuỗi cung ứng.
Tuy nhiên, liệu các doanh nghiệp đã thực sự quản lý hiệu quả bộ phận mua hàng một cách hiệu quả để tận dụng được lợi thế cạnh tranh đó?
Trong thời đại kinh tế ngày càng phát triển và đa dạng, việc quản lý bộ phận mua hàng hiệu quả trở nên vô cùng quan trọng. Mua hàng không chỉ đơn thuần là việc đặt hàng và thanh toán nữa, mà nó đã trở thành một phần không thể thiếu của chiến lược kinh doanh.
Việc quản lý nhân sự trong mua hàng còn thiếu sót
Nguồn cung kém chất lượng, giao hàng chậm,...
Mô hình đánh giá nhà cung cấp chưa phù hợp
Chưa thiết kế được chiến lược mua hàng cụ thể
Thiếu đồng bộ với các chức năng khác trong chuỗi
Kỹ năng đàm phán & quản lý hợp đồng hạn chế
Chapter 1: Procurement in Supply Chain Management
1.1. Supply Chain Overview
1.2. Procurement in Supply Chain
Chapter 2: Procurement Structure
2.1. Procurement Organization
2.2. Procurement Scope and Objectives
2.3. Procurement Category
2.4. Procurement Policy
Chapter 3: Procurement Operations
3.1. Procurement Process
3.2. Procurement Tools
3.3. Supplier Evaluation & Selection
3.4. Negotiation
3.5. Competitive Bidding
3.6. Business Contract
3.7. Supplier Management & Development
3.8. E-procurement
3.9. Cost Management
3.10. Performance Measure & Evaluation
3.11. Procurement Improvement
Với gần 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực mua hàng & chuỗi cung ứng, Chị Hồng là người Việt Nam đầu tiên đảm nhận vị trí Giám đốc Mua hàng tại một tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực FMCG.
Trong quá trình đồng hành, chị đã góp phần giúp tập đoàn đạt được những mục tiêu tài chính, đóng góp vào các chiến lược phát triển chung của tập đoàn.