36 giờ đào tạo
Đào tạo Hybrid
(Offline song song Online)
Trong môi trường kinh doanh hiện đại, mua hàng không chỉ là việc đặt hàng và thanh toán. Mua hàng đang đóng vai trò chức năng chiến lược trong việc đảm bảo nguồn cung ứng ổn định, giảm thiểu rủi ro, tối ưu hóa giá trị & cải thiện lợi nhuận của doanh nghiệp. Chiến lược mua hàng đã trở thành một phần không thể thiếu trong hoạt động kinh doanh và đòi hỏi sự quản lý hiệu quả để mang lại giá trị cho toàn bộ chuỗi cung ứng.
Vậy hiện nay, các doanh nghiệp Việt Nam đã thực sự quản lý hiệu quả bộ phận mua hàng của mình để khai thác lợi thế cạnh tranh?
Trong bối cảnh nền kinh tế ngày càng phát triển và đa dạng, việc quản lý hiệu quả bộ phận mua hàng trở nên càng quan trọng và cần thiết hơn bao giờ hết. Các doanh nghiệp cần nhận thức rõ rằng mua hàng không chỉ đóng vai trò là một chức năng hỗ trợ, mà là một phần chiến lược quan trọng để tạo ra lợi thế cạnh tranh và đạt được sự thành công trong thị trường cạnh tranh hiện nay.
Việc quản lý nhân sự trong mua hàng còn thiếu sót
Nguồn cung kém chất lượng, giao hàng chậm,...
Mô hình đánh giá nhà cung cấp chưa phù hợp
Chưa thiết kế được chiến lược mua hàng cụ thể
Thiếu đồng bộ với các chức năng khác trong chuỗi
Kỹ năng đàm phán & quản lý hợp đồng hạn chế
Chapter 1: Procurement in Supply Chain Management
1.1. Supply Chain Overview
1.2. Procurement in Supply Chain
Chapter 2: Procurement Structure
2.1. Procurement Organization
2.2. Procurement Scope and Objectives
2.3. Procurement Category
2.4. Procurement Policy
Chapter 3: Procurement Operations
3.1. Procurement Process
3.2. Procurement Tools
3.3. Supplier Evaluation & Selection
3.4. Negotiation
3.5. Competitive Bidding
3.6. Business Contract
3.7. Supplier Management & Development
3.8. E-procurement
3.9. Cost Management
3.10. Performance Measure & Evaluation
3.11. Procurement Improvement
Với gần 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực mua hàng & chuỗi cung ứng, Chị Hồng là người Việt Nam đầu tiên đảm nhận vị trí Giám đốc Mua hàng tại một tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực FMCG.
Trong quá trình đồng hành, chị đã góp phần giúp tập đoàn đạt được những mục tiêu tài chính, đóng góp vào các chiến lược phát triển chung của tập đoàn.